Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Info Post
Command & Conquer: Red Alert là một game chiến thuật thời gian thực trên PC, sản xuất bởi Westwood Studios và phát hành bởi Virgin Interactive vào năm 1996. Red Alert là phiên bản phần trước của Command & Conquer và lấy bối cảnh trong một vũ trụ thay thế của Command & Conquer khi quân Đồng Minh giao chiến với Liên Xô để kiểm soát lục địa châu Âu.
Red Alert Full – hoductin.blogspot.com


Phiên bản ban đầu có sẵn cho máy tính (phiên bản MS-DOS và Windows 95), và sau đó được chuyển đến PlayStation. Phiên bản PlayStation cũng được tái phát hành như là một bản tải về trên mạng PlayStation Network cho PSP và PS3 [1]. Vào ngày 31 tháng 8 năm 2008, Electronic Arts là người mua lại Westwood Studios vào năm 2003 chính thức cung cấp Command & Conquer: Red Alert như là phần mềm miễn phí.

Cách chơi
Red Alert đã được khen ngợi cho giao diện người dùng của nó, mà Westwood Studios tuyên bố là phát triển hơn so với các trò chơi cạnh tranh cùng thời. Người chơi có thể đưa mệnh lệnh, tạo ra cho các nhóm đơn vị được lựa chọn bởi một phím số, và kiểm soát nhiều đơn vị cùng một lúc. Trò chơi này được biết đến là dễ kiểm soát, đơn giản để tìm hiểu và đáp ứng với lệnh của người dùng. Nó cũng có hai phe phái khác nhau với phong cách chơi khác biệt. Red Alert cũng được coi là một trong những trò chơi đầu tiên có tính năng chơi trực tuyến. Các chiến dịch chơi đơn cũng nhận được lời khen cao cho những chi tiết trong câu chuyện và nhiệm vụ của nó, mà thường thì yêu cầu người chơi đánh bại đối phương với các nhiệm vụ khác nhau trước khi tiếp tục. Các chiến dịch chơi đơn cũng đã được bổ sung bởi các đoạn phim cắt cảnh mang tính điện ảnh tương tự như tất cả các phiên bản khác của Command & Conquer, ngoại trừ Command & Conquer: Generals khi EA mua Westwood (tác giả gốc của dòng game Command & Conquer ) và thất bại trong việc duy trì truyền thống này.
Comments
0 Comments
Facebook Comments by Ho Duc Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét