Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Info Post
1. Google Keep

Google vừa trình làng ứng dụng Google Keep, cho phép người dùng đồng bộ hóa các ghi chép và danh sách nhắc nhở ở mọi thiết bị, từ máy tính, điện thoại tới máy tính bảng bằng cách sử dụng tài khoản Google.




Google Keep phiên bản dành cho hệ điều hành Android hỗ trợ đầy đủ mọi tính năng từ đơn giản đến cao cấp của dịch vụ này. Thanh công cụ trên giao diện chính Google Keep có bốn tùy chọn cho phép người dùng tạo một ghi chú mới khá dễ dàng.


Với Google Keep, người sử dụng có thể nhanh chóng ghi lại những ý tưởng mới vừa nảy ra trong tâm trí. Ứng dụng này bao gồm các danh sách những mục cần kiểm tra và hình ảnh để duy trì lịch làm việc và hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Bạn có thể tải ứng dụng này tại đây.

2. ProDo

Không giống những ứng dụng ghi chú và lên kế hoạch làm việc phức tạp với nhiều tính năng cùng các tùy chọn đòi hỏi người dùng phải mất một thời gian mới thích nghi được, ProDo là ứng dụng không phô trương, cầu kì nhưng lại hoạt động rất tập trung và có hiệu quả.


Ứng dụng thú vị này sẽ giúp người dùng tạo và quản lý danh sách một cách nhanh chóng nhất. ProDo được thiết kế trên nền màu sáng với cỡ chữ lớn khá thân thiện rõ ràng. Để thêm thông tin, người dùng chỉ cần thực hiện một vài động tác “tap” đơn giản, hay chỉ với một động tác trượt ngón tay để hiển thị những thông tin đã xóa cũng như chỉnh sửa cài đặt.

Bạn có thể tải ứng dụng này tại đây.

3. Any.Do

Phần mềm ghi chú và lập danh sách các việc cần làm là một thành phần không thể thiếu của một chiếc điện thoại. Ngoài ra nếu người dùng có nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, laptop thì việc đồng bộ dữ liệu với nhau là rất quan trong. Và Any.Do ra đời sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhất. Ứng dụng này có thể chạy trên nhiều nền tảng khác nhau và dữ liệu được lưu trữ trên dịch vụ lưu trữ đám mây. Nếu bạn không thích sự rườm rà như Evernote thì có thể thử Any.Do, nó đơn giản và nhẹ hơn khá nhiều. Any.Do hỗ trợ Android, iOS, có phiên bản web HTML5 để chạy trên máy tính và đặc biệt là extension để chạy trên Chrome.


Để dùng Any.Do thì người dùng cần tạo một tài khoản miễn phí, ngoài ra, điểm làm nên sự đặc biệt của ứng dụng này là bạn còn có thể dùng ngay tài khoản Facebook của mình để đăng nhập. Any.Do trên Chrome cũng có giao diện giống trên điện thoại và người sử dụng cũng có thể tạo list công việc mới ngay tại đây.

Bạn có thể tải ứng dụng này tại đây.

4. Gtasks

GTasks là một trong những ứng dụng thường được nhiều người dùng do giao diện đơn giản và do phần mềm này có cái tên khá… dễ tìm. Gtasks phiên bản mới có giao diện cải tiến đáng kể so với những phiên bản trước đó và nhìn chuyên nghiệp hơn, gọn gàng hơn và cách sắp xếp thông minh hơn.


Ứng dụng này là một tiện ích tuyệt vời để người dùng có thể ghi chú những công việc cần làm và sắp xếp chúng một cách khoa học nhất. GTask còn hỗ trợ người dùng đặt widget lên màn hình HomeScreen với hai kích thước khác nhau. Tuy nhiên, để có thể thực hiện được điều này, người sử dụng cần phải cài đặt Gtasks vào bộ nhớ máy để có thể dùng Widget. Những ứng dụng cài trên thẻ nhớ sẽ không dùng được do Android không hỗ trợ. Muốn tạo nhanh một ghi chú, bạn chỉ cần nhấn vào nút All trên Widget.

Bạn có thể tải ứng dụng này tại đây.

5. Astrid

Ưu điểm của Astrid so với những ứng dụng khác nằm ở việc tùy chỉnh phong phú và đa dạng, ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ người dùng đồng bộ hóa với dịch vụ Producteev nữa nên chúng ta sẽ không quá ràng buộc vào Google Task.




Astrid có giao diện vô cùng thân thiện và dễ dàng sử dụng. Hơn nữa, điểm làm nên nét đặc biệt của ứng dụng thú vị này là Astrid có thể điều chỉnh kích thước của danh sách hiển thị công việc. Tính năng này đặc biệt hữu ích với những ai mắt kém vì bạn có thể phóng to nó lên, hay những ai muốn có cái nhìn tổng quan hơn về công việc của mình cũng có thể chọn font nhỏ lại để có thể nhìn được nhiều hơn.

Bạn có thể tải ứng dụng này tại đây.
Comments
0 Comments
Facebook Comments by Ho Duc Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét