Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Info Post
Nội dung phim xoay quanh nhân vật JC (Thành Long), người đứng đầu một nhóm trộm, nhận hợp đồng với tập đoàn Max Profit chuyên săn đuổi và mua bán cổ vật. Nhiệm vụ lần này của JC là truy tìm tung tích và đem về sáu đầu tượng bằng đồng bị mất tích. Đây vốn là sáu trong số mười hai tượng đồng đại diện cho 12 con giáp được đặt ở đài phun nước trong cung điện Mùa hè (Viên Minh Viên). Cùng với vô số châu báu quý giá, 12 đầu tượng đã bị cướp và phân tán khi liên minh Anh – Pháp đánh thẳng vào Viên Minh Viên năm 1860.
12 Con Giáp Full HD Vietsub (Chinese Zodiac 2012) - Thành Long - GallerySoft.info
12 Con Giáp Full HD Vietsub (Chinese Zodiac 2012) – Thành Long – GallerySoft.info
JC cùng các thành viên tài ba trong đội của mình lên đường đến Pháp, nơi được nghi ngờ đang cất giấu một nửa số đầu tượng bị đánh cắp. Tại đây, anh phải nhờ vào sự giúp đỡ của Coco (Diêu Tinh Đồng), một thành viên tích cực trong tổ chức chuyên tìm kiếm và trao trả các báu vật bị đánh cắp của các quốc gia về đúng chủ nhân của chúng. Dấu vết được tìm thấy tại lâu đài Marceau dẫn đường cho đội của JC, Coco và Katherine (Laura Weissbecker) – một quý tộc phá sản nắm giữ một đầu tượng đồng – đến một hòn đảo nhiệt đới bị lãng quên ở vùng biển phía Nam, nơi họ tìm thấy thêm hai đầu linh vật trong xác một con tàu đắm.
Chiến thắng nhóm cận vệ của lâu đài Marceau và một băng cướp đa quốc gia có ý định ngăn chặn họ tẩu thoát, đội của JC trở về nhà và phát hiện trò lừa gạt của thế lực ngầm đang thuê mướn họ.
Diễn viên tham gia trong phim: Jackie Chan (Thành Long), Oliver Platt, Laura Weissbecker
Xem 12 Con Giáp Full HD Vietsub (Chinese Zodiac 2012) – Thành Long:



Comments
0 Comments
Facebook Comments by Ho Duc Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét