Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Info Post
hoductin.blogspot.com


Platinum Hide IP là phần mềm ẩn IP, lướt web ẩn danh và không để lại dấu vết địa chỉ máy tính. Download Platinum Hide IP 3.2.7.2 Full Patch.



Giới thiệu về phần mềm ẩn IP Platinum Hide IP

Platinum Hide IP để giữ địa chỉ IP thực của bạn ẩn, lướt web ẩn danh, an toàn tất cả các giao thức trên máy tính của bạn, cung cấp mã hóa toàn bộ hoạt động của bạn trong khi làm việc trong Internet, và nhiều hơn nữa. Bảo vệ Platinum bảo mật trực tuyến. Với Platinum Hide IP, bạn có thể lướt web nặc danh, gửi email nặc danh thông qua hệ thống mail trên nền web bất kỳ, truy cập các trang web bị chặn hoặc diễn đàn, có được bảo vệ từ bất kỳ trang web muốn giám sát các lợi ích đọc và gián điệp của bạn khi bạn qua địa chỉ IP duy nhất của bạn, vv danh tính của bạn được an toàn, được bảo vệ, và được ẩn danh.

Platinum Hide IP cho phép bạn chọn vị trí chỉ IP của bạn chẳng hạn như Hoa Kỳ, Hoa vương quốc, Pháp, vv từ cửa sổ Chọn IP Quốc gia.

Platinum Hide IP hoạt động với Internet Explorer, Firefox, Opera, Maxthon, MyIE và tương thích với tất cả các loại router, tường lửa, mạng lưới nhà, mạng không dây và các loại khác của Internet.Platinum Hide IP


Platinum Hide IP 3.2.7.2 Full Patch
Các tính năng chính của Platinum Hide IP 3 Full

Anonymize lướt web của bạn: IP thực sự của bạn là ẩn khi bạn lướt trên Internet, duy trì hoạt động trực tuyến của bạn đang được theo dõi bởi những người khác.
Bảo vệ Identity của bạn: Lướt web ẩn danh cho phép bạn ngăn chặn kẻ trộm danh tính từ ăn cắp nhận dạng của bạn hoặc thông tin cá nhân khác, và giữ cho máy tính của bạn an toàn khỏi sự tấn công của hacker hoặc rủi ro khác.
Chọn IP Quốc gia và Kiểm tra IP: Danh sách Proxy của nhiều quốc gia được kích hoạt và bạn quyết định chọn một quốc gia từ cửa sổ Chọn IP Quốc gia. Bạn có thể kiểm tra địa chỉ IP hiện hành trực tiếp.
Gửi email nặc danh: Gửi email nặc danh thông qua hệ thống mail trên nền web bất kỳ chẳng hạn như Gmail, Hotmail, vv
Nhận unbanned từ Diễn đàn và các trang web bị chặn: Thay đổi địa chỉ IP của bạn và sau đó bạn có thể có được cho mình unbanned từ bất kỳ diễn đàn hoặc các trang web bị chặn khác mà có bao giờ cấm bạn.
Hệ điều hành: Windows 2000/XP/Vista/7/8 (32-bit và 64-bit).
Download Platinum Hide IP 3.2.7.2 Full Patch

Tải về tại đây

Comments
0 Comments
Facebook Comments by Ho Duc Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét