Breaking News
Loading...
Thứ Tư, ngày 24 tháng 4 năm 2013


Mới đây, dịch vụ iCloud và cả cửa hàng trực tuyến iTunes Store của Apple vừa gặp lỗi kỹ thuật khiến cho một số người dùng không thể sử dụng được cả 2 dịch vụ này. Thông tin này được chính trang web chuyên báo cáo tình trạng dịch vụ của Apple xác nhận. Apple cho biết "một số khách hàng có thể sẽ không đăng nhập được vào tài khoản iCloud cũng như mua hàng được từ iTunes". Theo phản ánh của một số khách hàng khác, họ cũng gặp thông báo lỗi khi sử dụng Apple ID cũng như khi truy cập vào Game Center.


Sự cố này có vẻ như đã làm ảnh hưởng tới hàng loạt dịch vụ iCloud bao gồm Mail, Find my iPhone cũng như các dịch vụ bên thứ 3 khi cố gắng sử dụng giấy phép iCloud cho khách hàng của họ.

Các dịch vụ của Apple có vẻ như rất hay gặp lỗi trong thời gian gần đây, trong đó iCloud bị lỗi nặng nhất, bên cạnh iMessage và FaceTime với tình trạng tương tự nhưng nhẹ hơn cách đây 1 tuần. Trên trang 9to5Mac còn tập hợp 1 đoạn dài chụp lại các dòng Tweet từ rất nhiều người dùng khắp nơi trên thế giới phàn nàn về sự cố này. Rõ ràng, việc các dịch vụ liên tục bị lỗi đã để lại những hình ảnh không đẹp trong mắt khách hàng về "Táo khuyết", nhất là khi trong quá khứ, họ không để xảy ra nhiều lỗi đến như vậy. Hiện tại, các dịch vụ có vẻ đã được khôi phục hoạt động bình thường trở lại, nhưng có lẽ Apple cần quan tâm hơn nữa tới sản phẩm của mình nếu không muốn những sự cố tương tự xảy ra trong tương lai.


Theo: GenK
Comments
0 Comments
Facebook Comments by Ho Duc Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét