Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Info Post


Được xem là “thiên lý nhãn” của thời số hóa, webcam đã giúp người dùng máy tính biết được "diện mạo" của nhau cho dù cả hai đang ở cách xa đến nửa vòng trái đất. Hãy kết hợp webcam của bạn với WebcamMax nó có thể mang đến vô số những điều kỳ thú.

Với WebcamMax bạn có thể thêm video, hình ảnh, các hiệu ứng cho webcam thật & ảo và hiển thị trên messenger cho mọi người xem hoặc truyền trực tiếp trên web như: Ustream, JustinTV,…

Tương thích với tất cả các chương trình có hỗ trợ webcam như: MSN, Yahoo, Camfrog, YouTube, ICQ, AIM, Skype, Paltalk, ANYwebcam, Stickam,... Bạn có thể cấu hình webcam với những hiệu ứng cực kỳ hấp dẫn, thậm chí còn có thể tạo ra những hiệu ứng cho riêng mình.

Bạn có thể chụp hoặc quay video với các hiệu ứng tuyệt đẹp và truyền chúng lên YouTube hoặc Blog. Cũng có thể trình chiếu, chia sẻ với bạn bè,...


Các tính năng chính:

- Hàng ngàn hiệu ứng tuyệt đẹp:
Có hàng ngàn hiệu ứng tuyệt vời cho các cuộc trò chuyện hoặc quay video, bạn có thể tải các hiệu ứng về tại trang chủ WebcamMax.
- Ghi hình:
Ghi lại video với hàng loạt hiệu ứng sống động để phát trên YouTube.
- Webcam ảo:
Chia sẻ các video clip hoặc ảnh chụp màn hình với gia đình và bạn bè thông qua Instant Messenger thậm chí không có webcam thực.
- Dễ dàng chia sẻ:
Có thể chia sẻ video của mình với gia đình hoặc người thân trên YouTube. Cũng có thể tải lên và trình chiếu video hoặc hình ảnh ngộ nghĩnh trên trang chủ.
- Tương thích với tất cả các chương trình có hỗ trợ webcam như: Windows Live Messenger, Skype, Yahoo Messenger, ICQ, Paltalk, Camfrog, YouTube, Ustream, JustinTV,…


(Tổng hợp từ Internet)



 Homepage
 Download Trial
 Keygen/Patch - Lz0 - Password: softvnn.com
 Effects Library

1 nhận xét:

  1. Webcammax 7.7.4.2 Phàn Mềm Hổ Trợ Chát Video - Games - Software - Movies - Pictures - Ebook >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Webcammax 7.7.4.2 Phàn Mềm Hổ Trợ Chát Video - Games - Software - Movies - Pictures - Ebook >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Webcammax 7.7.4.2 Phàn Mềm Hổ Trợ Chát Video - Games - Software - Movies - Pictures - Ebook >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa