Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Info Post
EverNote là ứng dụng quản lý ghi chú trực quan, cung cấp cho bạn địa điểm duy nhất cho việc quản lý, nhập và trích xuất tất cả các loại ghi chú và mẩu văn bản đã cắt một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Với EverNote, bạn có thể dễ dàng chụp và nhanh chóng tìm thấy những bản ghi nhớ đã nhập hoặc viết tay, trích dẫn từ trang web, tài liệu và email; mật khẩu, tin nhắn điện thoại, những việc phải làm; sáng kiến, phác thảo, ảnh chụp trên điện thoại,…

EverNote cung cấp tiếp cận độc nhất qua việc lưu trữ tất cả các loại và định dạng ghi chú khác nhau trên một "cuộn giấy ảo" dài vô tận. Với sự cải tiến này, bạn có thể nhanh chóng tìm bất cứ ghi chú nào mà không phải mở từng cái – bằng cách click lên ngày tháng bất kỳ trong Time Band, hoặc sử dụng tiện ích Accelerator Scroller của EverNote.

Lưu ý: Nếu bạn muốn sử dụng thêm chức năng, bạn có thể mua phiên bản Premium của EverNote.


hoductin 

Evernote 4.6
Tính năng:

Đường dẫn cho nội dung đã lưu

Cho phép bạn dễ dàng đưa nội dung phong phú (văn bản đã định dạng, đồ họa, bảng biểu,…) vào trong ghi chú từ mọi địa điểm trên máy tính thông qua chức năng sao chép và dán hoặc kéo và thả. Hơn nữa, EverNote còn tự động thêm đường link có thể click được vào nguồn, cho dù nó từ trang web hay tài liệu MS Office.

Hỗ trợ nhiều định dạng ghi chú khác nhau


Văn bản đã nhập, trang web, email, ghi chú viết tay, hình ảnh, mẩu tài liệu đã cắt và hình chụp kỹ thuật số.

Nhiều phương thức tìm kiếm ghi chú

EverNote cho phép bạn tìm kiếm các ghi chú một cách trực quan theo thời gian, từ khóa, và danh mục tự động hoặc thủ công. Khi sử dụng chức năng Smartsearch tiên tiến, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy bất kỳ ghi chú nào từ hàng ngàn cái cùng với số lượng ghi chú phù hợp.

Danh mục thông minh

EverNote gán các danh mục vào ghi chú một cách tự động để dễ dàng sắp xếp và truy xuất, cũng như cho phép bạn gán một hoặc nhiều danh mục theo cách thủ công qua chức năng kéo và thả đơn giản.

Nhận diện bản viết tay tiên tiến


Nhận diện và tìm kiếm những ghi chú được viết bằng tay. Tự động hoàn thiện hình dạng và biểu đồ vẽ tay.

Những việc phải làm và các template ghi chú khác

Cho phép bạn dễ dàng nhập và theo dõi các template ghi chú dựa trên form như danh sách những việc phải làm, danh sách mua sắm, lịch trình du lịch, báo cáo chi phí,…

Tự động lưu trữ


Không cần phải lưu trữ các ghi chú theo cách thủ công – toàn bộ những ghi chú được thêm vào sẽ được tự động lưu trữ vào cơ sở dữ liệu EverNote cho bạn.

Download Evernote 4.6.6.8360 Full Free
Download.vtech360.com_
Comments
0 Comments
Facebook Comments by Ho Duc Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét