Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Info Post
GameBoost
phần mềm hỗ trợ chơi Game hiệu quả. Download GameBoost 2.5.6.2013 Full để trợ lực trong việc khám phá Game của bạn.
GameBoost 2.5.6.2013 Full – Hỗ trợ chơi Game

GameBoost 2.5.6.2013 Full – Hỗ trợ chơi Game

GameBoost là bộ tiêu chuẩn cho máy tính và phần mềm tối ưu hóa internet. GameBoost tăng tốc độ tổng thể và ép ra mỗi bit cuối cùng của hiệu suất máy tính và kết nối internet. Rất dễ dàng để sử dụng, hoàn toàn phù hợp với tất cả các phiên bản của Microsoft ® Windows và điều chỉnh thông số kỹ thuật máy tính của bạn.
GameBoost không chỉ sửa chữa các lỗi xảy ra nó cũng tăng cường hiệu năng chơi game . Tăng tốc độ môi trường Windows và kết nối internet với GameBoost , sửa chữa sai sót trong cách chơi game của bạn.

Các chức năng chính của GameBoost:

  • Làm thay đổi trực tiếp tới hệ thống registry và tập tin hệ thống để tăng cường bộ nhớ , tốc độ CPU Threading, tốc độ internet
  • Tự động điều chỉnh các thiết lập và thay đổi được thực hiện dựa trên máy tính và thông số kỹ thuật internet …
  • Cung cấp khả năng công nghệ có thể tăng gấp đôi tỷ lệ khung / giây trong các trò chơi như id Software DOOM 3 và tương tự shooter.
  • Phân tích sâu vào hệ thống và chẩn đoán các tính năng để cố gắng để tìm và sửa chữa bất kỳ vấn đề tiềm tàng làm ảnh hưởng đến hiệu quả của nó.
  • Các tuỳ chọn phần mềm dựa trên tính năng clocking để tăng cường bộ nhớ, các ưu tiên CPU và kết nối internet. → Dễ dàng sử dụng và giao diện người dùng trực quan có thể thực hiện tất cả thay đổi thiết lập ngay lập tức.

Download GameBoost 2.5.6.2013 Full


Comments
0 Comments
Facebook Comments by Ho Duc Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét