Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Info Post
Bạn đang nuôi con nhỏ? Hàng ngày bạn vẫn kể cho bé những câu chuyện cổ tích dân gian Việt Nam để nuôi dưỡng tâm hồn bé bỏng của con bạn? Bạn vẫn mua những cuốn chuyện tranh để tối tối đọc cho con trước khi đi ngủ? Hôm nay, hoductin xin giới thiệu tới bạn một số ứng dụng truyện tranh tương tác, giúp cho câu chuyện cổ tích bạn kể cho bé trở nên thú vị hơn.


Một số đặc điểm thú vị của những truyện tranh tương tác:
  • Tạo hình nhân vật hoàn toàn mới và sống động.
  • Hiệu ứng âm thanh, hình ảnh, tương tác đẹp mắt.
  • Giọng kể chuyện, lồng tiếng các nhân vật lôi cuốn, hấp dẫn.
  • Các chức năng tối ưu cho người sử dụng: điều chỉnh âm lượng nhạc nền, giọng đọc, độ sáng, font chữ, tùy chỉnh chế độ tự động lật trang,..
  • Chức năng chia sẻ ứng dụng tới bạn bè qua facebook, Email,…
Đặc biệt, bé sẽ không chỉ là những người thưởng thức câu chuyện mà còn có thể tương tác với câu chuyện bằng cách chạm vào nhân vật. Hãy cùng thử tải ứng dụng và xem chuyện gì xảy ra khi bé chạm vào các nhân vật trong chuyện tranh nhé.
Dưới đây là một số ứng dụng chuyện tranh tương tác được nhiều bé yêu thích.
Con Cóc Là Cậu Ông Trời HD
con coc
Ngày xửa ngày xưa, con Cóc vẫn sần sùi, xấu xí như ngày nay, nhưng Cóc nổi tiếng giữa muôn loài là một con vật tuy nhỏ bé nhưng vô cùng gan dạ. Năm ấy, Trời làm hạn hán khủng khiếp, nắng nóng đổ lửa. Đã 3 năm nay chưa có lấy một hạt mưa nào. Khắp nơi đất đai nứt nẻ, cây cối cằn cỗi, con vật chết khô. Muôn loài chỉ biết nằm kêu than, ai oán, duy chỉ có Cóc tía là ko chịu ngồi yên. Cóc ta quyết định phải lên thiên đình để kiện Trời, bắt Trời làm mưa để cứu muôn loài…
Tải Con Cóc Là Cậu Ông Trời HD. 
Thạch Sanh
thach sanh tuong tac
Thạch Sanh mồ côi sớm, làm nghề đốn củi, sống một mình trong một túp lều dưới gốc đa. Có một người làm nghề nấu rượu tên là Lý Thông đến kết nghĩa anh em với Thạch Sanh. Trong vùng có một con Chằn tinh (hay Trăn tinh) thường bắt người ăn thịt, nên dân lập miếu thờ và hàng năm phải nộp cho nó một mạng người, mới được yên ổn làm ăn. Năm ấy, đến lượt Lý Thông phải nộp mạng. Y bèn lập mưu để Thạch Sanh đi thế mạng. Thạch Sanh đã chiến đấu và giết chết được Chằn tinh, nhưng bị Lý Thông đoạt công, và y được nhà vua phong làm đô đốc. Bấy giờ có công chúa Quỳnh Nga xinh đẹp đang tuổi kén chồng, một hôm bị con yêu tinh Đại bàng sà xuống cắp đi mất. Buồn rầu, nhà vua truyền cho Lý Thông đi tìm, và hứa khi tìm được sẽ gả công chúa và truyền ngôi cho….
Tải Thạch Sanh.
Sơn Tinh Thuỷ Tinh
Vua Hùng thứ 18 có một người con gái xinh đẹp tuyệt trần, tên là Mị Nương. Mị Nương được vua cha yêu thương hết mực. Nhà vua muốn kén cho nàng một người chồng thật xứng đáng.
sơn tinh thủy tinh
Một hôm có hai chàng trai đến xin ra mắt để cầu hôn. Một người ở vùng núi Tản Viên, tuấn tú và tài giỏi khác thường. Chàng có tài khiến đất đá khô cằn biến thành cây lá xanh tươi, chỉ tay về phía đông, phía đông biến thành đồng lúa xanh, chỉ tay về phía tây, phía tây mọc lên hàng dãy núi. Nhân dân trong vùng gọi chàng là Sơn Tinh.
Còn một người ở mãi tận miền biển Đông, tài giỏi cũng không kém: gọi gió, gió đến, hô mưa, mưa về. Chàng này tên gọi là Thủy Tinh…”
Hùng Vương sẽ làm thế nào để chọn được một người chồng thật xứng đáng cho công chúa Mị Nương đây nhỉ? Các bé hãy xin phép ba mẹ để tải ứng dụng về và theo dõi câu chuyện ngay nhé!
Tải Sơn Tinh Thủy Tinh.

Những ứng dụng truyện tranh tương tác độc đáo trên iOS,
Comments
0 Comments
Facebook Comments by Ho Duc Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét