Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

Info Post

 CHN ICHI CẢI TIẾN VERSION 2

Hê lu mn, sau 1 thời gian sử dụng CHN Ichi thì chắc chắn là mn cũng sẽ thấy phương pháp scalping này hay bị thị trường bẫy và nhiễu, dù khi ăn được thì nó đi được sóng rất dài. Vì vậy sau vài tuần suy nghĩ và thử nghiệm thì mình xin bổ sung thêm vào CHN ICHI một vài cải tiến để mn cùng nhau test và giao dịch nha

1: Công cụ: Mọi người cài indicator Ichimoku của Hpotter ( như hình 1 ), cái này khác so với cái cũ mình đưa ra, vì bộ này đầy đủ hơn, và cũng rườm rà hơn, nhưng mình sẽ hướng dẫn mn đơn giản nhất có thể. Còn muốn đào sâu vào nó thì mn có thể lên Google học thêm nha!

Về mây thì mình sẽ không bàn nhiều nữa, nguyên tắc là giá đi trên mây là trend tăng, giá đi dưới mây là trend giảm. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu thêm 2 đường Tenkan (màu đỏ )và Kijun (màu xanh biển ) như hình 2. Hai đường này sẽ là nhân vật chính của chúng ta. 

Nguyên lí cơ bản: 2 đường này cắt nhau hướng lên trên thì BUY, cắt nhau hướng xuống dưới thì SELL. Hiểu đơn giản vậy nhé.

2:  Điều kiện Buy:

- 2 đường xanh đỏ cắt nhau hướng lên trên ( dưới mây hoặc trên mây, có lúc nó sẽ cắt trên hoặc dưới mây), lúc này chưa vào lệnh vội mà phải chờ đến khi nến đi xuyên qua đường xanh thì mới vào lệnh Buy  ( như hình 3 + 4  )

- Với các cặp tiền chạy nhanh như GBP, Vàng, mây càng dày thì càng phải chờ cho đến khi nến xuyên qua đường xanh biển, hoặc thậm chí chạm viền mây dưới. 

Như hình 3: Cặp GBPCHF chiều nay, nếu vào lệnh theo Ichi cũ thì chắc chắn đã bị fail vì giá đi giật về chạm sl 15 - 15.

Như hình 4: Cặp GBPJPY chiều nay cũng giật rất mạnh, nếu vào theo kiểu cũ chắc chắn đã fail. Nhưng chúng ta có thể chờ nến đi lên mây 1 đoạn, sau đó giật về chạm đường xanh biển ( thậm chí chạm viền dưới của mây ) thì lúc đó mới đặt lệnh Buy

Điều kiện để Sell: tương tự

- 2 đường xanh đỏ cắt nhau hướng xuống dưới ( dưới mây hoặc trên mây ), lúc này chưa vào lệnh vội mà phải chờ đến khi nến đi xuyên qua đường xanh thì mới vào lệnh Buy  ( như hình 5 + 6  )

- Với các cặp tiền chạy nhanh như GBP, Vàng, mây càng dày thì càng phải chờ cho đến khi nến xuyên qua đường xanh, hoặc chạm viền mây trên. 

Hình 5: Như cặp GBPCHF chiều qua sụt 1 cây sell dài qua mây, nếu vào theo Ichi cũ thì sẽ bị sl ngay lập tức, nhưng nếu chờ nó hồi về đường màu xanh biển hoặc viền mây trên thì sẽ tối ưu lệnh sell này hơn

3: Cách vào lệnh của mình ( khá mạo hiểm, bình thường mình hay vào 1 lot, nhưng nếu bạn mới áp dụng thì càng thấp càng tốt nhé )

Vì không biết lúc nào sẽ bị thị trường vả lại nên khi thấy set up khá ổn thì mình bắt đầu vào lệnh với 0.01 trước.

+ Nếu lệnh đúng: để nguyên, chờ khi nào giá hồi xuyên đường đỏ lại buy lên tiếp với lot 0.02

+ Nếu lệnh sai ( tức giá đi ngược hẳn với chiều mình muốn  thì tiếp tục quan sát để vào lệnh ngược, tất nhiên vẫn phải đợi giá hồi  thì mình mới vào lệnh 0.02

4: Một số lưu ý

Nếu học sâu về Ichimoku thì sẽ rất rườm rà nên mình chỉ nói đơn giản nhất có thể để mn có thể áp dụng được ngay

Nên áp dụng cho cặp GBP, Vàng thì còn phải xem

Sau 1 quãng Buy dài cỡ 60.70 pip rồi thì ko nên vào tiếp lệnh Buy nữa, mà nên chờ set up để Sell. Và ngược lại.

Vẫn chơi khung M15 và để sl tp 20 20

Không nên chơi GBP/ NZD vì spread cao

Nên dùng tài khoản Pro của sàn Exness để Scalping, vì spread thấp, nạp rút nhanh.

Phương pháp này mình tự nghĩ ra, dùng được có vài tuần đổ lại, ko bắt chước bất cứ 1 thầy cô nào nên mọi người cho share phương pháp thì hãy đề tên CHN Pro Trading nhé

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ team CHN và chúc các bạn áp dụng phương pháp thành công nhé!






Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
Comments
0 Comments
Facebook Comments by Ho Duc Tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét