Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Info Post
Avast! Antivirus Home Edition dễ dàng sử dụng ứng dụng , được thiết kế để sử dụng tại nhà cung cấp bảo vệ thời gian thực. Antivirus Home Edition bảo vệ chống virus miễn phí tốt nhất hiện có trên thị trường. Phiên bản này là MIỄN PHÍ cho sử dụng phi thương mại và nhà.


Avast! Home Edition FREE 7.0.1456.418
avast! Free Antivirus hoàn hảo cho những người gửi e-mail và lướt các trang web phổ biến. avast! một gói ứng dụng nhằm mục đích để bảo vệ máy tính của bạn bị có thể bị nhiễm virus hoặc mối đe dọa phần mềm độc hại khác. Nếu bạn sử dụng nó một cách chính xác, và kết hợp với chương trình khác như tiện ích sao lưu dữ liệu, nó làm giảm đáng kể nguy cơ máy tính của bạn bị tấn công hoặc nhiễm virus, và do đó giảm nguy cơ mất dữ liệu quan trọng hay tư nhân.
avast! antivirus chứa tất cả các tính năng bạn mong đợi ở một chương trình chống virus hiện đại. Nó kết hợp công nghệ chống phần mềm gián điệp cũng như chống rootkit mạnh mẽ khả năng tự bảo vệ, hiện nay cung cấp chức năng quét nhanh hơn với khả năng phát hiện được cải thiện. Nó chứa “Shields” thời gian thực liên tục theo dõi email và kết nối internet và kiểm tra các tập tin trên máy tính của bạn bất cứ khi nào chúng được mở ra hay đóng lại.
avast! antivirus cũng đi kèm với một giao diện người dùng dễ dàng sửa lại hoàn toàn để quét. avast! Antivirus Pro cung cấp một số tính năng bổ sung, trong đó có một lá chắn và quá trình ảo hóa một mô-đun, trong khi avast! Internet Security đi kèm với một bộ lọc chống thư rác và tường lửa. Sau khi cài đặt, Avast! chạy âm thầm sau nền để bảo vệ máy tính của bạn chống lại mọi hình thức được biết đến phần mềm độc hại. Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì khác – chỉ cần cài đặt và quên đi!
Các tính năng mới phù hợp và phát hiện hiệu quả tăng lên. Quét 40 phần trăm nhanh hơn, tiết kiệm cả thời gian và tài nguyên máy tính. bảo vệ rootkit . Có một giao diện mới dễ điều chỉnh cài đặt, giúp đỡ một menu ngữ cảnh và đồ thị cho thấy hoạt động bảo vệ liên tục. Người dùng có thể đặt thời gian và điều kiện để quét Nhiều lá chắn ngăn chặn sự lây lan của phần mềm độc hại thông qua email bằng cách kiểm tra email vào và ra cho nội dung nghi ngờ, xác định các phần mềm độc hại – tìm ra hoạt động bất thường và nỗ lực sửa đổi hệ thống.
Avast! Free Antivirus từ lâu được người dùng biết đến như một trong những trình diệt virus miễn phí tốt nhất. Phiên bản mới lại được Hãng ALWIL Software nâng cấp bộ máy antivirus và antispyware, trang bị thêm cơ chế quét máy thông minh, chế độ dành cho game thủ, module theo dõi và cảnh báo những đối tượng có hành vi nguy hiểm. Hơn thế nữa, tốc độ quét máy của AV cũng được cải thiện đáng kể so với các phiên bản trước, còn khả năng phát hiện và tiêu diệt malware cũng mạnh mẽ hơn.
Tối ưu hóa cho Intel Core i7 CPUs mới nhất:
Phần quan trọng của avast! đôngk cơ quét mã đã được tối ưu hóa để cung cấp hiệu suất vô địch mới nhất trên chip Intel.
CPU tối ưu hóa:
Đa luồng quét tối ưu hóa
avast! chạy nhanh hơn trên các CPU đa lõi mới. Một avast mới! tính năng cho phép chia tách các file lớn giữa các lõi cá nhân, thúc đẩy quá trình quét.
Linh tinh:
avast! iTrack – đồ họa thời gian thực các báo cáo quét
Giao diện đồ họa – Dễ dàng để điều hướng giao diện đồ họa.
Tự động xử lý – các tập tin bị nhiễm được xử lý tự động mà không cần hướng dẫn người sử dụng.
* Bộ máy Antivirus & anti-spyware
* Đảm bảo mọi thư từ gửi và nhận luôn sạch sẽ
* Bảo vệ bạn khỏi lây nhiễm khi chat
* Chặn đứng tấn công từ các trang web hiểm độc
* Tương thích với Windows XP, Vista and 7
* Giao diện đổi mới
* Bộ máy Antivirus & anti-spyware
* Bộ quét thông minh
* Chế độ chơi game
* Phòng chống rootkit thời gian thực
* Tấm chắn bảo vệ
* Cập nhật cơ sở dữ liệu thông minh
* Cộng đồng avast! Community IQ

Download Avast! Antivirus Home Edition Free 7

Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

1 nhận xét: